G-Shock Metal

Review nhanh đồng hồ nam Casio MTP-B100 cho dân công sở

Review nhanh đồng hồ nam Casio MTP-B100 cho dân công sở

MTP-B100 là dòng đồng hồ nam Casio được ra mắt thời gian gần đây, hướng đến đối tượng là nam giới công sở có gu thời trang nghiêm túc, thanh lịch. Tuy có thiết kế đơn giản nhưng các mẫu đồng hồ này lại gây ấn tượng mạnh bởi sự sang chảnh không hề thua kém các dòng Casio cao cấp. Hãy cùng xem để biết thêm chi tiết nhé!

Thông số kỹ thuật

  • Vật liệu vỏ / vành bezel: Thép không gỉ
  • Dây đeo bằng da/thép không gỉ.
  • Mặt kính khoáng
  • Vỏ mạ ion
  • Khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét
  • Hiển thị ngày
  • Giờ hiện hành thông thường
  • Đồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây)
  • Độ chính xác: ±20 giây một tháng
  • Tuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm đối với pin SR920SW
  • Kích thước vỏ : 50,6×43×7,7mm
  • Tổng trọng lượng : 48g

Giới thiệu về đồng hồ nam Casio MTP-B100

Đồng hồ nam Casio MTP-B100 là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng đồng hồ nổi tiếng Casio. Được thiết kế đơn giản và hiện đại, mẫu đồng hồ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đàn ông trẻ tuổi, đặc biệt là những người làm việc văn phòng.

Review nhanh đồng hồ nam Casio MTP-B100 cho dân công sở

Thiết kế

Đồng hồ Casio MTP-B100 có thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp mắt. Vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ, tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm. Mặt đồng hồ có kích thước vừa phải, với đường kính 43mm, giúp bạn dễ dàng quan sát giờ và các thông tin khác. Mặt số được bọc kính khoáng, chịu được mài mòn và va đập, giúp bảo vệ đồng hồ khỏi trầy xước.

Đồng hồ Casio MTP-B100 có dây đeo bằng da, với đường chỉ may tinh tế, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Dây đeo có thể điều chỉnh độ dài, phù hợp với mọi kích cỡ cổ tay của người đeo. Đồng hồ còn được trang bị khóa gập tiện lợi, giúp bạn dễ dàng đeo và tháo đồng hồ một cách nhanh chóng.

Tính năng

Đồng hồ Casio MTP-B100 có đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ nam. Sản phẩm sử dụng pin, giúp bạn không cần phải thay pin thường xuyên. Đồng hồ có tính năng báo thức, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc hẹn nào.

MTP-B100 là dòng đồng hồ nam Casio thuộc phân khúc giá bình dân. Và hiển nhiên, chúng cũng giống như rất nhiều model dòng MTP khác chính là chỉ có chức năng xem thời gian cơ bản. Ở các mẫu MTP-B100, nhà sản xuất còn bố trí một rãnh từ vị trí 5 giờ đến 7 giờ để hiển thị ngày. Chúng tạo thành điểm nhấn duy nhất cho toàn bộ đồng hồ, vì vốn chủ đề thiết kế của MTP-B100 là hướng đến sự tối giản.

Bê cạnh đó, đồng hồ nam Casio MTP-B100 cũng được trang bị khả năng chống nước chuẩn 50M. Như vậy, cánh mày râu có thể yên tâm đeo đồng hồ khi đi mưa, tắm rửa hàng ngày mà không lo đồng hồ bị vào nước. Tuổi thọ pin cũng ổn với mức 3 năm.

Ưu điểm và nhược điểm

Đồng hồ nam Casio MTP-B100 có nhiều ưu điểm. Đầu tiên là thiết kế đơn giản và thanh lịch, giúp sản phẩm phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Ngoài ra, đồng hồ còn có đầy đủ các tính năng cơ bản của một chiếc đồng hồ nam, đặc biệt là tính năng đồng bộ giờ thông qua Bluetooth rất tiện lợi.

Tuy nhiên, đồng hồ Casio MTP-B100 cũng có một số nhược điểm. Đầu tiên là sản phẩm chỉ chịu được áp lực nước lên đến 50 mét, không phù hợp cho những hoạt động thể thao dưới nước. Bên cạnh đó, dây đeo bằng da có thể không chịu được mồ hôi hoặc nước, cần được bảo quản và vệ sinh thường xuyên.

Các mẫu đồng hồ MTP-B100

Ngoài phiên bản màu đen truyền thống, đồng hồ nam Casio MTP-B100 còn có nhiều mẫu khác để bạn lựa chọn. Phiên bản màu xanh đen là một trong những mẫu đồng hồ đẹp nhất. Mặt đồng hồ được phủ màu xanh đen bí ẩn, tạo nên sự lôi cuốn cho người đeo. Ngoài ra, phiên bản màu vàng cũng là một sự lựa chọn thú vị cho những người yêu thích phong cách thời trang. Mặt đồng hồ được phủ màu vàng sang trọng, kết hợp với dây đeo bằng da màu nâu, tạo nên sự hài hòa và đẳng cấp cho sản phẩm.

Đồng hồ nam Casio MTP-B100 dây kim loại
8 mẫu đồng hồ nam Casio MTP-B100.

ĐẶT MUA ĐỒNG HỒ NAM CASIO MTP-B100 TẠI ĐÂY.

Ngoài ra, đồng hồ nam Casio MTP-B100 còn có các phiên bản màu khác dây đeo bằng kim loại. Mỗi mẫu đồng hồ đều có sự kết hợp màu sắc tinh tế và hài hòa, giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của mình.

Một trong những đặc trưng quen thuộc của thương hiệu đồng hồ Casio chính là sẽ cho ra mắt cùng lúc nhiều phiên bản khác nhau dù cùng kiểu thiết kế. Điều này khá hay vì khách hàng có nhiều đối tượng khác nhau, sở thích về màu sắc, chất liệu cũng khác nhau. Và với dòng đồng hồ nam Casio MTP-B100, ông lớn này đã tung hẳn đến 8 option. Có thể chia thành 2 nhóm nhỏ như sau:

Đồng hồ nam Casio MTP-B100 dây da

Đặc tính của dây da chính là mềm mại, mang đến cảm giác sang trọng và có trọng lượng nhẹ. Dây da cũng được nam giới công sở ưa chuộng hơn hẳn dây kim loại vì có thể đeo trong thời gian lâu mà không nặng nề hay khó chịu. Đó cũng là lý do MTP-B100 có tận 5 phiên bản dây da khác nhau.

Đồng hồ nam Casio MTP-B100 dây da

Điểm chung của các mẫu đồng hồ nam Casio MTP-B100 dây da chính là đều sử dụng tông màu nâu – tông màu đỉnh cao của sự sang trọng. Tùy theo mẫu mà độ đậm nhạt của chất liệu da sẽ có sự khác nhau. Bên cạnh đó, sự khác biệt giữa các model còn nằm ở mặt số và màu vỏ. Nam giới có thể chọn mặt số màu xanh dương, đen hoặc trắng, vỏ mạ bạc, đen hoặc nâu. Tất nhiên, giá thành giữa các model này cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định, nhưng không nhiều.

Đồng hồ nam Casio MTP-B100 dây kim loại

Nếu yêu thích loại chất liệu kim loại thì bạn có 3 sự lựa chọn. Trong đó, có đến 2 mẫu đồng hồ nam Casio là MTP-B100MB-1EV và MTP-B100M-7EV sử dụng dây đeo dạng lưới. Đây là kiểu dây đang lên ngôi trong năm nay. Chúng có thiết kế mảnh hơn, bền bỉ hơn, đặc biệt là có thể tự điều chỉnh kích thước theo độ rộng của cổ tay mà không cần cắt bỏ mắt xích như dây kim loại truyền thống. Trọng lượng của những chiếc đồng hồ Casio dây kim loại dạng lưới cũng được giảm đi đáng kể. Còn phiên bản dây kim loại còn lại là MTP-B100D-1EV, thiết kế phổ biến với dây mắt xích màu bạc tự nhiên kết hợp cùng mặt số màu đen.

Đồng hồ nam Casio MTP-B100 dây kim loại

Đánh giá của người dùng

Hiện tại, đồng hồ nam Casio MTP-B100 đang nhận được sự đánh giá tích cực từ người dùng. Nhiều người dùng đã bày tỏ sự hài lòng với thiết kế đơn giản và thanh lịch của sản phẩm. Nhiều người cũng đã đánh giá cao chất lượng của sản phẩm, đặc biệt là độ chính xác và độ bền cao. Tuy nhiên, một số người dùng cũng lưu ý về việc dây đeo bằng da có thể không chịu được mồ hôi hoặc nước, cần được bảo quản và vệ sinh thường xuyên. Ngoài ra, một số người dùng cũng cho rằng sản phẩm có một vài tính năng thiếu sót, chưa đáp ứng được nhu cầu của một số người dùng khác. Tuy nhiên, tổng thể đánh giá của người dùng về đồng hồ nam Casio MTP-B100 là tích cực và sản phẩm được đánh giá là đáng mua.

Kết luận

Tổng kết lại, đồng hồ nam Casio MTP-B100 là một sản phẩm đáng mua cho những người đàn ông trẻ tuổi, đặc biệt là những người làm việc văn phòng trong độ tuổi từ 25-34. Bên cạnh đó, đồng hồ còn có nhiều phiên bản để các bạn lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm cũng có một số nhược điểm cần lưu ý. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nam đơn giản, phù hợp với phong cách và tính năng đầy đủ, thì đồng hồ Casio MTP-B100 là sự lựa chọn tuyệt vời.

Để xem chi tiết và đặt mua đồng hồ Casio nam MTP-B100, CLICK TẠI ĐÂY.

Xem thêm các bài viết về đồng hồ Casio:

Lưu Ý: Nếu bạn đang tìm mua cho mình 1 chiếc đồng hồ làm phù kiện thời trang, muốn tìm kiếm các thông tin giới thiệu mẫu đồng hồ mới nhất hiện nay, các thông tin đánh giá đồng hồ, các thông tin review đồng hồ, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản đồng hồ thì REVIEWTOPWATCH.COM sẽ giúp bạn phần nào có thể tự tin có thể chọn cho mình 1 chiếc đồng hồ phù hợp với túi tiền và phong cách thời trang của bạn. Tham khảo một số nơi uy tín bán đồng hồ chính hãng mà REVIEWTOPWATCH.COM đã tìm hiểu và đặt hàng Tại nhà phân phối Anh Khuê Watch | Tại Tiki | Tại Lazada | Tại Shopee
Tin tài trợ: Nếu bạn là một người thích cái đẹp, thích làm đẹp và còn thích làm đẹp cho mọi người thì có thể tham khảo tại Dr Ánh (dranh.edu.vn) có các thông tin về học massage body , học điều trị mụn , học chăm sóc da , học nối mi hoặc học kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp . Với nhiều kinh nghiệm thực tế và sự tận tâm Dr Ánh sẽ giúp bạn có thể tự tin làm đẹp cho mọi người, xây dựng 1 spa hút khác.
Reviewtopwatch.com
Reviewtopwatch.com
Articles: 198