G-Shock Metal

Chiêm ngưỡng series đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 đang hot

Tìm hiểu series đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 hot nhất hiện nay

Những chiếc đồng hồ nam G-Shock GA-2100 được tung ra thị trường vào khoảng năm 2019 đã khiến giới trẻ phát sốt. Và trong năm nay, Casio tiếp tục tung thêm dòng đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 – phiên bản mini của GA-2100. Đây chính là món quà dành riêng cho các cô nàng năng động trót mê thiết kế độc đáo của GA-2100.

Đồng hồ G-Shock nữ thiết kế mặt bát giác mới lạ

Thay vì kiểu mặt hình tròn, hình vuông hoặc hình chữ nhật như thông thường, GMA-S2100 lại sở hữu kiểu mặt bát giác vô cùng mới lạ. Trên thực tế, kiểu đồng hồ này đã từng xuất hiện trong các dòng đồng hồ Casio. Song ở dòng G-Shock thì GA-2100 chính là thử nghiệm lần đầu. Và phiên bản GMA-S2100 đã bê nguyên kiểu thiết kế độc đáo này, dưới dạng kích thước nhỏ hơn để cho phù hợp với cổ tay của các chị em phụ nữ.

Chiêm ngưỡng series đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 đang hot

Sau GA-2100, kiểu đồng hồ gờ bát giác đã có sự trở lại mạnh mẽ. Casio cũng ứng dụng nhiều hơn trong cách dòng đồng hồ điện tử nữ, đồng hồ Edifice… Chúng mang đến sự cứng cáp, táo bạo, nhưng cũng đầy cuốn hút. Đặc biệt, kết hợp cùng với phần vỏ mỏng, đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 mang đến phong cách cá tính và thanh lịch, dịu dàng nhưng cũng đầy mạnh mẽ. Bạn gái có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều style khác nhau để thể hiện cá tính riêng.

GMA-S2100 sử dụng cấu trúc bảo vệ lõi carbon

Nếu tìm hiểu về dòng đồng hồ G-Shock thì bạn sẽ biết rằng, sở dĩ G-Shock có vỏ ngoài hầm hố chính là để bảo vệ bộ máy bên trong. Vì thế, đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 hay G-Shock nam GA-2100 với phần vỏ mỏng khiến nhiều người ngạc nhiên. Đi cùng với ngạc nhiên chính là sự nghi ngờ về độ bền và khả năng chống va đập của nó.

GMA-S2100 sử dụng cấu trúc bảo vệ lõi carbon

Tuy nhiên, các mẫu đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 đã được thử nghiệm và chứng tỏ có sức chống chịu bền bỉ với các tác động bên ngoài không hề thua kém. Điều này là do Casio đã cải tiến và sử dụng cấu trúc bảo vệ lõi carbon để gia tăng sự cứng cáp, giảm trọng lượng và giảm kích thước. Carbon chính là vật liệu nổi tiếng về độ bền, cứng hơn và nhẹ hơn đến 7 lần so với sắt. Vật liệu này cũng có khả năng chịu nhiệt tốt và chống ăn mòn hiệu quả.

Các tính năng của đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100

Về tính năng, đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 không có nhiều sự khác biệt với các dòng đồng hồ nam G-Shock. Chỉ số chống nước của đồng hồ vẫn ở mức 200M, có thể đáp ứng được nhu cầu chơi thể thao dưới nước như bơi lội, tắm biển, lướt sóng. Thậm chí, bạn gái có thể đeo khi lặn tối đa 15 mét.

Các tính năng của đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100

Ngoài các tính năng cơ bản như báo thức, bấm giờ và đèn Led, GMA-S2100 cũng được trang bị chức năng xem giờ thế giới. 31 múi giờ tại hơn 48 thành phố được trang bị đủ đồng hành cùng các cô nàng khi du lịch nước ngoài hoặc khi đi công tác…

Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 – Siêu phẩm đồng hồ thể thao giá rẻ dành cho nữ

Đồng hồ Casio G-Shock được xem là dòng đồng hồ có chất lượng bền bỉ hàng đầu trên thế giới. Và năm nay, với sự ra đời của bộ sưu tập đồng hồ GMA-S2100, Casio một lần nữa đã làm dậy sóng giới trẻ có một niềm đam mê mãnh liệt với đồng hồ, đặc biệt là phái nữ năng động. GMA-S2100 được mệnh danh là những chiếc đồng hồ thể thao giá rẻ nhưng cực kỳ xịn sò với kiểu dáng được thiết kế rất hợp thời trang.

GMA-S2100 – Thế hệ đồng hồ màu sắc tươi trẻ, cá tính

Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 là bản thu nhỏ của những chiếc đồng hồ GA-2100 huyền thoại. Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 thu hút giới trẻ bởi thiết kế đơn giản, thanh mảnh, mỏng nhẹ, rất hợp với cổ tay của phái nữ. Bộ sưu tập bao gồm bốn màu sắc trẻ trung: trắng, đen, hồng và hồng nhạt. Với 4 màu sắc này cho các bạn nữ tha hồ lựa chọn riêng cho mình một item xinh xắn để phối hợp cùng với những bộ trang phục hàng ngày.

Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100
Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100-1A

Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 có thể cùng bạn biến hoá với nhiều phong cách khác nhau, không gây nhàm chán. Phần gờ có bát giác, mặt đồng hồ phẳng, vạch giờ đơn giản, màn hình số có hình dáng đặc biệt, vô cùng lạ mắt. Lớp vỏ chỉ mỏng 11.2mm và trọng lượng là 41g, nhỏ gọn, rất phù hợp với các bạn nữ tuổi teen. GMA-S2100 có mức giá vô cùng học sinh là 3.102.000đ. Chúng là một chiếc đồng hồ G-Shock nữ đa năng, đa dạng và đa phong cách. 

Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 có chất lượng bền bỉ

Không chỉ đơn giản là một món phụ kiện giúp cho các bạn nữ kiểm soát được thời gian của bản thân mình. GMA-S2100 còn là chiếc đồng hồ G-Shock huyền thoại, nổi tiếng với độ cứng cáp và chất lượng cao, không có chiếc đồng hồ nào có thể thay thế được. Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ Casio thể thao này là cấu trúc bảo vệ lõi carbon, là một tính năng đặc biệt của GMA-S2100. Dây đeo và vành bezel làm từ nhựa kết hợp với mặt kính khoáng trong suốt chống trầy bảo vệ tốt các chi tiết bên trong đồng hồ. 

Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100-4A
Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100-4A

Tuy là một chiếc đồng hồ thể thao giá rẻ, nhưng chất lượng lại vô vùng cao cấp, thừa hưởng những tính năng cơ bản của những chiếc đồng hồ G-Shock. Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 có khả năng chống lại mọi va đập, chống sốc và chống nước cực tốt ở độ sâu 200m. Rất xứng đáng với cái tên đồng hồ “cứng đầu” nhất thế giới.

GMA-S2100 – Có nhiều tính năng hỗ trợ cho quá trình tập luyện thể thao

Ngoài hiển thị giờ hiện hành cơ bản, đồng hồ thể thao nữ Casio GMA-S2100 được tích hợp thêm màn hình kỹ thuật số. Nhờ thế, chúng có khả năng hiển thị giờ thế giới với 31 múi giờ của 48 thành phố trên khắp thế giới. Có khả năng tự động bật/tắt giúp tiết kiệm ánh sáng ban ngày. GMA-S2100 cũng hỗ trợ các tính năng thể thao như: bấm giờ và đếm ngược thời gian, bạn có thể dùng khi thực hiện các bài tập thể dục thể thao hàng ngày, cộng với thiết kế nhỏ gọn thì đây hoàn toàn là một món phụ kiện đa năng phù hợp với bạn. 

Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100
Đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100

Không những thế, đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 còn hỗ trợ tính năng báo thức với 5 chế độ báo thức mỗi ngày. Hệ thống đèn Led chiếu sáng cho mặt đồng hồ và đèn Led cực tím cho màn hình số. Tuổi thọ pin lên đến 3 năm.

Hãy sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100. Đến ngay cửa hàng đồng hồ hoặc có thể đặt mua online tại các gian hàng chính hãng để được những chiếc đồng hồ chính hãng đến từ thương hiệu đồng hồ Casio nổi tiếng.

Mua online

Mua đồng hồ G-Shock chính hãng online tiết kiệm được rất nhiều thời gian, thích hợp cho những người bận rộn, người ở xa hoặc mua làm quà tặng. Để mua G-Shock online, bạn có thể mua tại các điểm bán sau:

– Website chính hãng của đại diện phân phối G-Shock tại Việt Nam: 

  • Tại Website nhà phân phối chính hãng Anh Khuê Watch: ? CLICK HERE

– Website của đại lý phân phối lớn.

– Các gian hàng đồng hồ G-Shock chính hãng trên các sàn thương mại điện tử lớn:

Hiện nay, đồng hồ G-Shock nữ GMA-S2100 đã ra mắt với 4 phiên bản màu khác nhau cho bạn gái lựa chọn. Trong đó có 1 phiên bản màu đen, 1 mẫu màu trắng, 1 mẫu màu be và 1 mẫu màu cam cà rốt tươi trẻ. Chúng hiện đang là mẫu đồng hồ nữ thể thao Casio được săn lùng hàng đầu.

Xem thêm các bài viết về đồng hồ Baby-G:

Review dòng đồng hồ Baby-G nữ G-Lide cho cô nàng thích lướt sóng
Review đồng hồ Casio Baby-G MSG-S600: Có nên mua?

Tham khảo nơi bán và giá các mẫu đồng hồ G-Shock nữ tại đây:

Lưu Ý: Nếu bạn đang tìm mua cho mình 1 chiếc đồng hồ làm phù kiện thời trang, muốn tìm kiếm các thông tin giới thiệu mẫu đồng hồ mới nhất hiện nay, các thông tin đánh giá đồng hồ, các thông tin review đồng hồ, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản đồng hồ thì REVIEWTOPWATCH.COM sẽ giúp bạn phần nào có thể tự tin có thể chọn cho mình 1 chiếc đồng hồ phù hợp với túi tiền và phong cách thời trang của bạn. Tham khảo một số nơi uy tín bán đồng hồ chính hãng mà REVIEWTOPWATCH.COM đã tìm hiểu và đặt hàng Tại nhà phân phối Anh Khuê Watch | Tại Tiki | Tại Lazada | Tại Shopee
Tin tài trợ: Nếu bạn là một người thích cái đẹp, thích làm đẹp và còn thích làm đẹp cho mọi người thì có thể tham khảo tại Dr Ánh (dranh.edu.vn) có các thông tin về học massage body , học điều trị mụn , học chăm sóc da , học nối mi hoặc học kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp . Với nhiều kinh nghiệm thực tế và sự tận tâm Dr Ánh sẽ giúp bạn có thể tự tin làm đẹp cho mọi người, xây dựng 1 spa hút khác.
Reviewtopwatch.com
Reviewtopwatch.com
Articles: 198