G-Shock Metal

Review nhanh 2 mẫu đồng hồ Edifice Casio hot nhất hiện nay

Review nhanh 2 mẫu đồng hồ Edifice Casio hot nhất hiện nay

Trong nửa đầu năm nay, dòng đồng hồ Edifice Casio có rất nhiều mẫu mới được ra mắt và nhanh chóng gây sốt. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ lựa chọn và giới thiệu các fan Casio Edifice 2 mẫu đồng hồ Edifice được săn đón nhất. Cùng tìm hiểu xem những model này có sức hút gì nhé!

Review nhanh 2 mẫu đồng hồ Edifice Casio hot nhất hiện nay
2 mẫu đồng hồ Edifice Casio hot nhất hiện nay

Đồng hồ Edifice Casio EFS-S570DB-2A 

EFS-S570DB-2A là một mẫu bổ sung vào dòng EFS-S570 nổi tiếng với phần vỏ mỏng chỉ 9,7mm. Ở phiên bản mới này, Casio đã thay thế phần gờ tròn truyền thống thành gờ bát giác dẹt và được cắt gọt rất tinh xảo. Đây là kiểu đồng hồ rất thịnh hành trong năm nay và được Casio tích cực lăng xê, từ G-Shock đến Edifice. Kiểu thiết kế này cũng mang đến một diện mạo mới mẻ cho đồng hồ. Nhờ đó, các quý ông sẽ trông nam tính hơn, táo bạo hơn nhưng vẫn vô cùng lịch lãm và sang trọng.

Về cấu tạo, EFS-S570DB-2A được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ. Dây đeo dạng mắt xích truyền thống với thiết kế chốt gập ba. Cả dây và vỏ đều có màu bạc thanh lịch. Trong khi đó, gờ và mặt số sử dụng màu xanh lam rất đẹp mắt và trẻ trung. Trên mặt số có các đồng hồ phụ thiết kế đơn giản, còn vạch giờ lớn và có màu trắng. Mặt kính bằng tinh thể sapphire đắt giá.

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu mặt kính: Saphia
  • Chất liệu khung viền: Thép không gỉ
  • Chất liệu dây: Dây đeo bằng thép không gỉ
  • Chống nước: 100m
  • Nguồn năng lượng: Pin năng lượng mặt trời
  • Thời gian sử dụng pin: Thời gian hoạt động từ khi sạc đầy cho đến khi các kim dừng: Xấp xỉ 6 tháng
  • Thương hiệu: Casio
Đồng hồ Edifice Casio EFS-S570DB-2A 
Đồng hồ Edifice Casio EFS-S570DB-2A

Xem thêm và đặt mua TẠI ĐÂY!

Bên cạnh thiết kế, tính năng cũng là một trong những điểm tạo nên sức hút của đồng hồ Edifice Casio EFS-S570DB-2A. Model này có thể sử dụng chức năng đồng hồ bấm giờ siêu chính xác. Vị trí 3 giờ là cửa sổ hiển thị ngày, còn chỉ số chống nước vẫn ở mức cao – 100M. Tuy nhiên, điều đặc biệt chính là công nghệ pin Tough Solar được ứng dụng thay cho pin thường. Công nghệ pin hiện đại này cho phép đồng hồ tự động sạc bằng ánh sáng mặt trời để dự trữ năng lượng cho các hoạt động của đồng hồ. Chỉ báo mức pin cho biết thời điểm cần sạc nên sẽ không cần lo đồng hồ bị hết pin đột ngột.

Đồng hồ Edifice Casio EFS-S590DC-2AV

So với model trên, mẫu đồng hồ Edifice Casio này có thiết kế táo bạo và trông mạnh mẽ hơn. Nếu thích phong cách đồng hồ kết hợp giữa thể thao và sự lịch lãm thì EFS-S590DC-2AV chính là gợi ý rất đáng để tham khảo.

Thông số kỹ thuật

  • Đường kính mặt: 45,3mm
  • Chất liệu mặt kính: Mặt kính Sapphia
  • Chất liệu khung viền: Vật liệu vỏ / vành bezel: Thép không gỉ
  • Độ dày mặt: 9,9mm
  • Chất liệu dây: Dây đeo bằng thép không gỉ
  • Chống nước: 100 mét
  • Nguồn năng lượng: Pin năng lượng mặt trời
  • Thương hiệu: Casio
Đồng hồ Edifice Casio EFS-S590DC-2AV
Đồng hồ Edifice Casio EFS-S590DC-2AV

Bạn có thể xem thêm và đặt mua TẠI ĐÂY.

Toàn bộ đồng hồ Casio Edifice EFS-S590DC-2AV được mạ ion đen, từ vỏ, dây đeo đến các nút bấm. Kết hợp với tông màu này chính là phần mặt số màu xanh hải quân thời thượng nhưng cũng đầy sang trọng. Trong đó, viền bao quanh mặt số được thiết kế với các họa tiết tấm lưới và phong cách thể thao, tạo thành hình ảnh đường đua. Các đồng hồ phụ bên trong cũng có thiết kế đơn giản để làm nổi bật lên sự khác biệt của đồng hồ so với các model đã ra mắt trước đó.Với model này, Casio cũng sử dụng chất liệu thép không gỉ cao cấp trong cấu tạo đồng hồ. Cùng với đó là mặt kính sapphire đắt giá thể hiện đẳng cấp của đồng hồ. Tuy nhiên, vì vỏ ngoài được mạ IP nên giá thành của đồng hồ Edifice Casio EFS-S590DC-2AV sẽ cao hơn so với các phiên bản màu bạc.

Còn về tính năng, đồng hồ Edifice Casio EFS-S590DC-2AV vẫn thuộc dòng đồng hồ ghi thời gian chạy bằng năng lượng mặt trời. Vì thế, tính năng của đồng hồ không có sự khác biệt so với model đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu. 

Xem thêm các bài viết về đồng hồ Casio:

Lưu Ý: Nếu bạn đang tìm mua cho mình 1 chiếc đồng hồ làm phù kiện thời trang, muốn tìm kiếm các thông tin giới thiệu mẫu đồng hồ mới nhất hiện nay, các thông tin đánh giá đồng hồ, các thông tin review đồng hồ, hướng dẫn sử dụng, cách bảo quản đồng hồ thì REVIEWTOPWATCH.COM sẽ giúp bạn phần nào có thể tự tin có thể chọn cho mình 1 chiếc đồng hồ phù hợp với túi tiền và phong cách thời trang của bạn. Tham khảo một số nơi uy tín bán đồng hồ chính hãng mà REVIEWTOPWATCH.COM đã tìm hiểu và đặt hàng Tại nhà phân phối Anh Khuê Watch | Tại Tiki | Tại Lazada | Tại Shopee
Tin tài trợ: Nếu bạn là một người thích cái đẹp, thích làm đẹp và còn thích làm đẹp cho mọi người thì có thể tham khảo tại Dr Ánh (dranh.edu.vn) có các thông tin về học massage body , học điều trị mụn , học chăm sóc da , học nối mi hoặc học kỹ thuật viên spa chuyên nghiệp . Với nhiều kinh nghiệm thực tế và sự tận tâm Dr Ánh sẽ giúp bạn có thể tự tin làm đẹp cho mọi người, xây dựng 1 spa hút khác.
Reviewtopwatch.com
Reviewtopwatch.com
Articles: 198